Chiến lược kinh doanh về chuỗi spa có rất nhiều và luôn thay đổi theo thời gian để phù hợp với nhu cầu từ thị trường. Dù vậy, vẫn tồn tại nhiều nguyên tắc bất biến và hiệu quả cho đến bây giờ. Trong bài viết này của Jean d’Arcel, chúng tôi sẽ gợi ý những chiến lược thu hút khách hàng cho spa bền vững.
Với số lượng lớn các thẩm mỹ viện hiện có trên thị trường ngày nay, điều quan trọng là bạn phải khác biệt với những người còn lại. Đó chính xác là lý do tại sao mà các thương hiệu spa cần xây dựng nên một chiến lược tiếp thị độc đáo và hiệu quả. Để giúp bạn áp dụng thành công về các chiến thuật thu hút khách cho spa hiệu quả và mới nhất, Jean d’Arcel sẽ đưa ra các ý tưởng, chiến lược xây dựng nội dung và quảng bá thương hiệu thành công trong bài viết ở bên dưới đây nhé!
6 chiến lược các chủ spa cần nắm rõ để thu hút khách hàng
Thu hút khách hàng đến spa đòi hỏi một kế hoạch tiếp thị và quảng cáo cẩn thận. Dưới đây là 6 chiến lược có thể giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn:
Xây dựng một trải nghiệm thú vị:
- Tạo ra không gian thư giãn, thoải mái và tạo cảm giác yên tĩnh.
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao, từ massage đến liệu pháp thải độc.
- Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm spa chất lượng.
Tạo chương trình thẻ thành viên và khuyến mãi:
- Cung cấp ưu đãi, giảm giá và phần thưởng cho khách hàng thường xuyên.
- Tạo thẻ thành viên để khách hàng nhận được ưu đãi đặc biệt và tích điểm đổi thưởng.
Quảng cáo trực tuyến:
- Xây dựng trang web thể hiện các dịch vụ và sản phẩm của spa.
- Sử dụng mạng xã hội để chia sẻ ảnh, đánh giá và đăng các ưu đãi hấp dẫn.
- Tích hợp việc sử dụng SEO để đảm bảo trang web của bạn hiển thị trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu.

Hợp tác với các đối tác chuyên cung cấp về mỹ phẩm cho spa , dược mỹ phẩm cho các spa:
- Liên kết với các chuyên gia làm đẹp và tư vấn về sức khỏe để cung cấp thêm dịch vụ và tư vấn.
- Lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, đạt chất lượng cao trong quá trình sử dụng.
- Jean d’Arcel hiện đang là một ứng cử viên sáng giá trong thị trường làm đẹp cho các spa, những sản phẩm mang đến mức độ phản hồi tích cực, chăm sóc cho làn da được chuyên sâu nhất. Có từng sản phẩm đặc trị chuyên biệt với từng tình trạng da và được các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu đánh giá cao về mức độ hoạt động hiệu quả trên làn da.
Tạo sự kiện và lễ hội:
- Tổ chức các sự kiện spa như buổi mở cửa, triển lãm làm đẹp và lễ hội sức khỏe.
- Tạo ra các gói quà tặng và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng dịp lễ hội.
Thu thập đánh giá tích cực:
- Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá tích cực trên trang web và trên các trang xã hội.
- Sử dụng phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ của bạn và thể hiện các câu chuyện thành công.
Với các gợi ý từ Jean d’Arcel, hy vọng các chủ spa tham khảo và đạt được những thành công vượt bậc.