Dược mỹ phẩm trị mụn – Jean d’Arcel

Dược Mỹ Phẩm trị mụn Jean d’Arcel của Đức là bộ sản phẩm điều trị mụn tận gốc tốt nhất, ngăn ngừa hình thành mụn. Được các bác sĩ da liễu và các hệ thống Spa, thẩm mỹ viện trên toàn thế giới tin dùng

 

Nguyên nhân gây nên mụn là gì? Cách chăm sóc da mụn tại nhà như thế nào? Dược mỹ phẩm trị mụn Jean d’Arcel có an toàn không ? Cùng tìm hiểu dược mỹ phẩm trị mụn Jean d’Arcel một trong những giải pháp đặc trị mụn hiệu quả đến từ Đức. Nếu bạn vẫn đang đau đầu về tình trạng này, tại sao không thử thay đổi, chuyển sang hình thức trị mụn chuẩn y khoa của Jean d’Arcel nhé !

 

dược mỹ phẩm trị mụn

 

Nguyên nhân gây nổi mụn :

 

– Di truyền, hoặc da gan bài tiết độc tố kém
– Lạm dụng mỹ phẩm chứa chất độc hại ( Corticoid, thủy ngân…)
– Làm sạch da sai cách, nặn mụn tùy tiện
– Chế độ sinh hoạt không lành mạnh, thức khuya, ăn nhiều thực phẩm không lành mạnh
– Nội tiết tố thay đổi ( tuổi dậy thì và tiền mãn kinh, thai nghén, stress…)
– Thời tiết thay đổi, chuyển mùa, thay đổi môi trường sống

 

nguyên nhân gây nổi mụn

Các nguyên nhân hình thành mụn mà chúng ta thường gặp phải

 

Không ít bạn bị mụn thường than phiền : Khi điều trị mụn, thời gian đầu bị đẩy mụn lên nhiều hơn, hay khi điều trị mụn da khô, bong tróc, thiếu ẩm và cực kỳ khó chịu hoặc sau khi trị mụn da trở nên mất nước trầm trọng và có xu hướng nhạy cảm hơn… Dược mỹ phẩm trị mụn Jean d’Arcel sẽ mang đến cho bạn một giải pháp trị mụn hoàn hảo và tối ưu, khắc phục tất cả những lo lắng trên của bạn.


Tại Sao Nên Dùng Dược Mỹ Phẩm Trị Mụn Jean d’arcel ?

 

Dược mỹ phẩm trị mụn  được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình điều chế nghiêm ngặt. Mỗi dòng sản phẩm trị mụn ra đời đều được cam kết và chứng nhận chất lượng từ các cơ quan chức năng uy tín thế giới. Trong thành phần, phải đảm bảo chiết xuất từ thành phần lành tính, dược tính vừa đủ trong khuôn khổ nồng độ cho phép, loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại.

 

–  Về nguồn gốc xuất xứ : Jean d’Arcel là dòng Dược mỹ phẩm Đức chuyên trị liệu những vấn đề về da được các BS Da liễu khuyên dùng nhờ khả năng đặc trị hiệu quả, thành phần an toàn, lành tính và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng.

Sản phẩm trị mụn Jean d’Arcel có nguồn gốc xuất xứ từ Đức

 

–  Thành phần : Jean d’Arcel sử dụng thành phần độc quyền  Acnacidol 3% giúp hỗ trợ điều trị mụn, làm ngưng sự bùng phát và lây lan mụn,  giảm số lượng mụn rõ rệt, nhanh chóng phục hồi da sau mụn. Thành phần BHA thế hệ mới giúp làm tan dầu, giảm bã nhờn, giảm tế bào sừng, kháng khuẩn, kháng viêm, phục hồi độ ẩm

 

Thành phần độc quyền Acnacidol 3% – Jean d’Arcel

 

 

–  Kết quả sau khi dùng sản phẩm trị mụn : Giảm rõ rệt tình trạng mụn, ngăn chặn sự hình thành và nổi mụn về sau. Trong và sau khi trị liệu da không hề bị khô, bong tróc, vẫn giữ được lớp màng độ ẩm tự nhiên trên da, nhanh chóng phục hồi da sau điều trị, không để lại sẹo rỗ.

 

–  Hệ thống sản phẩm trị liệu : Bộ sản phẩm được các bác sĩ da liễu tin dùng trong điều trị dòng sản phẩm điều trị dược mỹ phẩm trị mụn rất đầy đủ, chi tiết, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách đa nhu cầu của khách hàng về chế độ chăm sóc da hàng ngày và hàng tuần.

 

Jean d’Arcel dược mỹ phẩm an toàn có mặt trong các hệ thống chăm sóc da và làm đẹp Việt Nam

 

Bộ Dược Mỹ Phẩm Trị Mụn được bác sỹ da liễu khuyên dùng

 

Bộ dược mỹ phẩm trị mụn được bác sỹ da liễu khuyên dùng của Jean d’Arcel cả liệu trình dưỡng da mụn thiết yếu, được xây dựng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Châu Âu. Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, kết hợp với BHA thế hệ mới, sản phẩm sẽ giúp giải quyết hoàn toàn các vấn đề về mụn một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

 

Bộ dược mỹ phẩm trị mụn Jean d’Arcel sở hữu bảng thành phần chuyên sâu và cơ chế tác động mạnh mẽ

 

Bộ dược mỹ phẩm trị mụn của Jean d’Arcel là sản phẩm thường xuyên được các bác sĩ da liễu kê đơn cho các bệnh nhân. Trong mỗi sản phẩm đều hội tụ các thành phần có tác dụng kháng viêm, giảm sưng tốt nhất, kết hợp với công nghệ tinh chế hiện đại hàng đầu Châu Âu như:

– BHA thế hệ mới: Làm sạch lỗ chân lông tối ưu, điều tiết sự hoạt động của bã nhờn.
– Chiết xuất cây phỉ: Chống oxy hóa, tiêu viêm ổ mụn.
– OHA chiết xuất từ sữa ong chúa: Chữa lành mọi tổn thương, thúc đẩy hồi phục da.
– Acnacidol 3%: Ngăn chặn mụn bùng phát, ngừa mụn quay trở lại.
– Allantoin: Tăng cường đề kháng cho da.

 

Bốn Bước Trị Mụn với bộ dược mỹ phẩm Chuẩn Y Khoa

 

Để lấy lại làn da láng mịn, giúp trị mụn tận gốc mà không gây tổn thương bào mòn da, Jean d’Arcel sẽ gợi ý cho bạn bốn bước đơn giản, đúng theo liệu trình được các bác sĩ da liễu công nhận.

 

1. Làm sạch da với sữa rửa mặt cho da mụnClearing Milk

 

Sữa rửa mặt dành cho da dầu và da mụn

 

Chất kem mịn chứa chiết xuất dầu hạt Phỉ, yến mạch, BHA thế hệ mới sẽ nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn và se khít lỗ chân lông nhẹ nhàng, hỗ trợ giảm nổi mụn và hạn chế mụn viêm sưng, mụn thâm, mụn trứng cá, đầu đen…

 

2. Cân bằng cho da với nước hoa hồng cho da mụn Clarifying Tonic

 

Nước hoa hồng Clarifying Tonic thích hợp đối với những làn da dầu mụn

 

Với công thức bào chế đặc biệt dành riêng cho da mụn, nước hoa hồng sẽ giúp da cân bằng pH và độ dầu trên da, làm dịu mát làn da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 

3. Cấp ẩm cho da: kem dưỡng giảm mụn 24h Clearing Cream

 

cấp ẩm cho da làm giảm mụn

Kem dưỡng với kết cấu mềm mại, đẩy nhanh khả năng thẩm thấu giúp cấp ẩm, chất kháng viêm, giúp kiểm soát và ức chế sự hoạt động của vi khuẩn gây mụn.

 

4. Đặc trị các vết mụn: Kem làm giảm mụn nhanhBlemish Control

 

kem làm giảm mụn

Thanh lọc da, triệt tiêu ổ mụn, làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, bảo vệ da trước sự tấn công của các vi khuẩn.

Bộ dược mỹ phẩm trị mụn của Jean d’Arcel đem lại hiệu quả trị mụn toàn diện, diệt trừ mọi tác nhân gây mụn, tái tạo làn da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da luôn căng mịn, đặc biệt sản phẩm còn sử dụng được cho da nhạy cảm.

 

5. Bộ dược mỹ phẩm trị mụn Jean d’Arcel giá bao nhiêu?

 

dược mỹ phẩm trị mụn Jean d'arcel giá bao nhiêu

Với hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt đến bất ngờ, bộ dược mỹ phẩm Jean d’Arcel đang là một trong những cái tên nổi bật nhất trong cộng đồng làm đẹp.

 

Không cần đến spa đắt tiền để trị liệu, bạn hoàn toàn có thể tự trị mụn bằng các sản phẩm kê toa sử dụng tại nhà. Nhiều chị em đã được bác sĩ tư vấn, sau khi tìm hiểu về công dụng, thành phần, cũng như trực tiếp trải nghiệm chất lượng thì đã hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, bên cạnh hiệu quả, độ an toàn, thì vấn đề giá cả cũng rất được quan tâm.

“Tùy theo từng tình trạng mụn mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Trung bình, một bộ dược mỹ phẩm trị mụn tại nhà của Jean d’Arcel có mức giá dao động trong khoảng từ 1- 2 triệu đồng cho bộ sản phẩm từ làm sạch đến điều trị tùy vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ mua Kem trị mụn 24h thì giá tầm khoảng 835,000đ.

 

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng mụn mà bạn đang gặp phải, các chuyên gia Jean d’Arcel sẽ chăm sóc, soi khám da, điều trị cũng như kê đơn cho phù hợp

 

Cách Lựa Chọn Dược Mỹ Phẩm Trị Mụn Phù Hợp Với Làn Da Của Bạn

 

Trị mụn bằng dược mỹ phẩm là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà nên thường được nhiều người lựa chọn áp dụng. Tuy nhiên, mỗi làn da sẽ có những vấn đề và mức độ mụn khác nhau. Cần có sự lựa chọn sản phẩm trị mụn cẩn thận về thành phần, kết cấu, đảm bảo phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

 

Lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp làn da

Cách lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp với da của bạn

Để sử dụng đúng cách cần xác định nhu cầu của làn da bạn cần lưu ý:

 

Dược mỹ phẩm trị mụn được bác sĩ khuyên dùng

Lựa chọn sản phẩm trị mụn phải dựa trên nhu cầu của da, chứ không phải cứ bôi nhiều sản phẩm một cách vô tội vạ.

 

Trước hết, bạn nên đi khám da liễu để được xác định chính xác về tình trạng da, mức độ mụn và nguyên nhân gây mụn. Sau đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể xem bạn đang cần bổ sung sản phẩm gì, sử dụng như thế nào.

Nhiều trường hợp cần phải đầu tư một bộ dược mỹ phẩm trị mụn hoàn chỉnh. Nhưng một số trường hợp khác bị mụn nhẹ hơn, chỉ cần thay đổi bước làm sạch da, kem dưỡng ẩm và kem chấm mụn cũng đủ cho cho một liệu trình.

Một số sản phẩm cơ bản có thể kể đến như: Tẩy trang, sữa rửa mặt trị mụn, tẩy da chết, nước hoa hồng cho da mụn, kem dưỡng giảm mụn, kem trị mụn nhanh, mặt nạ đất sét, kem chống nắng, tinh chất ngừa thâm mụn,…

Để được thăm khám, phân tích tình trạng da, cũng như tư vấn sản phẩm cụ thể, các bạn vui lòng liên hệ tới Jean d’Arcel để được các chuyên gia hỗ trợ, hoặc tìm đến đại lý spa, phòng khám da liễu Jean d’Arcel gần nhất nhé.

Tags:

Ý kiến của bạn

1 thoughts on “Dược mỹ phẩm trị mụn – Jean d’Arcel

  1. Thuy Trinh says:

    Da mặt của tôi vừa nhạy cảm, bị nám , tàn nhang , bị mụn. Nen sử dụng sản phẩm nào , tôi đã mua những sản phẩm của jean d’arcel như chai xịt khoáng và kem dành cho da nhạy cảm , ống huyết thanh , kem chống nắng ; sử dụng mụn tăng nhiều hơn. Mong được quý cty tư vấn giúp. Cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon