TINH CHẤT DƯỠNG DA LÀ GÌ?

Các chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu trong làm đẹp ngày nay đều nhận định rằng tinh chất sẽ rất quan trọng trong quá trình chăm sóc làn da hàng ngày và bất kì một loại tinh chất nào cũng đều sẽ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng và mỗi tình trạng da riêng biệt. Tinh chất dưỡng da luôn là một bước cần thiết để đem lại được một sự cải tiến rõ rệt cho công cuộc dưỡng da mặt của chúng ta hằng ngày. Làn da của bạn sẽ được đẹp hơn hẳn sau khi dùng tinh chất để dưỡng chuyên sâu cho làn da.

Tinh chất dưỡng da

Nếu bạn là người yêu thích xu hướng về vẻ đẹp làm da của phụ nữ nước ngoài, người dùng sẽ có thể đã biết về một sản phẩm chăm sóc cho da phổ biến đó chính là essence – tinh chất để dưỡng da. Đây chính là một dạng chất lỏng, trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và đây là một phần quan trọng trong thói quen chăm sóc làn da hằng ngày của hàng triệu người ở trên thế giới.

 

Tinh chất dưỡng da là gì?

 

Tinh chất dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc cho làn da ở dạng nước, sản phẩm có chứa hàm lượng lớn các thành phần hoạt tính sẽ giúp cấp nước, bảo vệ làn da và tăng cường sức khỏe tổng thể cho làn da. Sau khi dùng sữa rửa mặt, toner để làm sạch và cân bằng độ ẩm da, tinh chất sẽ được thoa lên trên làn da, giúp khôi phục những độ ẩm cho các tế bào trên da. Khi được sử dụng trước kem dưỡng ẩm dành cho da, tinh chất dưỡng da sẽ dễ dàng giúp làn da được hấp thụ tốt các hoạt chất hơn.

 

Serum dưỡng da

 

Tinh chất dưỡng da và serum dưỡng da có giống nhau hay không?

 

Nhìn chung hai loại mỹ phẩm là tinh chất và serum có nhiều nét tương đồng như đều có công thức nhẹ nhàng, lành tính, chứa các hạt thành phần nhỏ hơn kem dưỡng ẩm nên quá trình thẩm thấu sẽ vào sâu bên trong hơn. Serum và essence (tinh chất dưỡng da) cũng đều là những loại chăm sóc da đắt tiền hơn so với kem dưỡng ẩm thông thường, công dụng của chúng cũng mang tính đặc trị hơn như là chống lão hóa trên da, làm mờ những đốm nâu, giúp làn da luôn được săn chắc, làm trắng sáng làn da…

Tuy nhiên, khi xét về mặt kết cấu sản phẩm, serum sẽ nhẹ hơn nhưng nó lại cô đặc hơn và chứa nồng độ cao hơn so với essence. Xét về mặt công dụng của việc chăm sóc cho da, serum thì nghiêng về đặc trị các khuyết điểm cụ thể của làn da trong khi đó thì essence sẽ chủ yếu cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để làm chậm tiến trình lão hóa da hoặc giúp làn da luôn trắng sáng và đều màu.

 

4 lợi ích khi dùng tinh chất vào quy trình dưỡng da mặt

 

–       Tinh chất thực sự hoạt động ở trên làn da của chúng ta: Nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu cho thấy rằng kem dưỡng chỉ chứa được khoảng 5 – 10% các dưỡng chất trong khi tinh chất dưỡng da thì có thể bao gồm lên đến 70%. Điều này bảo đảm cho chúng ta thấy rằng sử dụng tinh chất thực sự sẽ thu lại được một kết quả dưỡng da hiệu quả và an toàn.

 

–       Bảo đảm sự tinh khiết: Nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm hoặc làn da dễ bị dị ứng với các thành phần bên trong mỹ phẩm, việc sử dụng tinh chất dưỡng da sẽ giúp giảm tối thiểu khả năng đó cho chúng ta. Đó là vì tinh chất dưỡng da được thiết kế với một công thức chăm sóc đặc biệt để vận chuyển các loại dưỡng chất, kích thích của các tế bào hoạt động cho quá trình dưỡng da của chúng ta. Mục tiêu của các nhà nghiên cứu đó chính là có thể tích hợp được những thành phần tinh tuý như peptide, công nghệ tế bào gốc, vitamin và các khoáng chất có lợi vào tinh chất để cung cấp một sự hoạt động mạnh mẽ vào sâu bên trong và tận 3 lớp biểu bì trên dâ. Vì vậy, trong tinh chất dưỡng da của chúng ta sử dụng hoàn toàn không thể chứa các dầu khoáng, các thành phần tẩy rửa và có hại cho da.

 

–       Da ít có tình trạng mụn hình thành hơn: Tinh chất dưỡng da luôn là một giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng kém may mắn khi sở hữu cho mình một làn da mụn. Không phải là một kem dưỡng đặc trị hay là những kem trị mụn thông thường chỉ hoat động ở trên bề mặt da, tinh chất dưỡng da chắc chắn sẽ làm được nhiều hơn so với những suy nghĩ của bạn. Đó là vì sự thẩm thấu diệu kì của tinh chất sẽ không dễ làm cho làn da của bạn gặp tình trạng bít tắc lỗ chân lông, những “chất bổ” sẽ được đưa vào sâu bên trong làn da của bạn để có thể điều trị mụn tận gốc.

 

–       Giảm thiểu lượng dầu ở trên da: Khi bạn kết hợp tinh chất vào chu trình dưỡng da hằng, da sẽ được “ngậm” nước lâu hơn để cho bạn một độ căng mịn trên da, bóng khoẻ từ bên trong. Từ đó sẽ giúp giảm thiểu lượng dầu nhờn ở trên da.

 

Tinh chất dưỡng da Jean d’Arcel – Thương hiệu được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng

 

–       Tinh chất vitamin C giúp làm mờ nám và trắng sáng da – Dermal Vitamin C Skin Serum: Với thành phần chính trong sản phẩm chính là tinh chất vitamin C – THẾ HỆ MỚI – sẽ giúp cho bạn cải thiện được tình trạng da thâm nám và làn da không đồng đều màu.

 

 

Công thức được cải tiến là nhờ thành phần vitamin C thế hệ mới bền vững với nồng độ cao giúp:

  • Làm mờ đi những vết thâm sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, làm sáng tông màu da
  • Đồng thời kích thích sản sinh collagen và nhờ đó sẽ giúp làm căng mịn và trẻ hóa làn da.

 

Chiết xuất từ những loại sinh vật phù du biển và vitamin E:

  • Cung cấp nhiều loại dưỡng chất giúp làm mềm mượt cho da.
  • Bảo vệ ngăn ngừa lão hóa trên da.

 

Tinh chất làm mờ vết nám, hỗ trợ làm trắng da – Dermal Whitening Serum:

  • Phá vỡ các liên kết melanin, làm mờ các đốm nâu, thâm sạm ở trên mặt da
  • Tăng cường tái tạo các tế bào mới trên làn da, đẩy nhanh sự suy thoái của melanin hiện có

 

 

  • Ngăn ngừa tình trạng nám da quay trở lại, cho một làn da sáng mịn, đều màu
  • Góp phần cải thiện tình trạng lão hóa của làn da, phụ nữ thêm xinh đẹp.
Tags:

Ý kiến của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon