NÊN DÙNG MỸ PHẨM HAY DƯỢC MỸ PHẨM

Tuỳ theo từng nhu cầu cụ thể mà người sử dụng có thể lựa chọn linh động giữa nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm an toàn. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm, dược mỹ phẩm đã được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để chăm sóc sức khoẻ làn da cũng như nâng tầm nhan sắc mỗi ngày

Dưới sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, dược mỹ phẩm đã được phát triển và trở thành “cơn sốt” đối với mọi tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa thực sự phân biệt được dược mỹ phẩm so với mỹ phẩm thông thường và không biết khi nào nên sử dụng cho hiệu quả. Hãy cùng Jean d’Arcel giải đáp vấn đề này nhé.

 

Được phát triển và trở thành “cơn sốt” đối với mọi tín đồ làm đẹp.

 

Phân biệt dược mỹ phẩm và mỹ phẩm

 

Mỹ phẩm thông thường (hay còn gọi là hoá mỹ phẩm), là sản phẩm được tinh chế với mục đích phục vụ những nhu cầu làm đẹp cơ bản nhất hoặc là mỹ phẩm cho spa dùng trong làm đẹp. Ví dụ như làm sạch, chăm sóc da. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng nhẹ nhàng, mang tính chất vỗ về bề mặt da chứ không thể điều trị các vấn đề chuyên sâu, cũng như khắc phục những nhược điểm của từng cấu trúc da, từng tình trạng phức tạp mà mỗi làn da gặp phải.

 

Dược mỹ phẩm được nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt

Các chuyên gia da liễu nghiên cứu bào chế như một loại dược phẩm có khả năng điều trị và hỗ trợ điều trị các bệnh lý da liễu. Ngược lại với mỹ phẩm thông thường, dược mỹ phẩm nhờ vào các quy định nghiên cứu, thử nghiệm nghiêm ngặt, kết hợp với thành phần thiên nhiên chọn lọc, hoạt chất công nghệ cao mà có thể trị liệu, điều chỉnh, phục hồi các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, lão hoá,… mà vẫn duy trì sức khoẻ và vẻ đẹp làn da mà dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được. Chính vì ý do này, mà dược mỹ phẩm an toàn và thường xuyên được sử dụng trong viện da liễu, spa, clinic để điều trị chuyên sâu cho da đang có vấn đề.

 

Jean d’Arcel được nghiên cứu và kiểm chứng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường

Ưu điểm

 

Người tiêu dùng vẫn chưa thực sự hiểu rõ sự khác nhau giữa mỹ phẩm và dược mỹ phẩm

 

Dược mỹ phẩm hội tụ đủ những ưu điểm của điều trị da và làm đẹp da

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa dược phẩm và mỹ phẩm. Do đó, so với các dòng mỹ phẩm thông thường, dược mỹ phẩm an toàn sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

 

Dược mỹ phẩm an toàn được coi như sự kết hợp hoàn hảo giữa dược phẩm và mỹ phẩm

 

– Dược mỹ phẩm An toàn: Mỗi sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn ra đời đều là kết quả nghiên cứu đã được cam kết và chứng nhận hiệu quả, độ an toàn bởi các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia da liễu uy tín. Mỗi thành phần được đưa vào sản phẩm phải được sử dụng đúng nồng độ cho phép, không gây ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khoẻ con người.

 

Là kết quả nghiên cứu đã được cam kết và chứng nhận hiệu quả

 

– Đặc trị chuyên sâu: Nếu mỹ phẩm chỉ có thể dưỡng da tổng thể, có tác dụng bao quát, thì dược mỹ phẩm sẽ đi sâu vào từng tình trạng da, khắc phục cụ thể mỗi vấn đề mà da gặp phải.

 

Đi sâu vào từng tình trạng da, khắc phục cụ thể mỗi vấn đề mà da

 

– Đa dạng và phù hợp với từng loại da: Mỗi làn da sẽ có các nhu cầu khác nhau, tuỳ theo cấu trúc và đặc tính tron từng giai đoạn nhất định. Có sự phân chia các dòng sản phẩm phong phú, có thể phù hợp với từng loại da, tuổi da.

 

Jean d’Arcel nổi bật với các dòng huyết thanh điều trị chuyên sâu tại Spa/TMV, Bệnh viện/Phòng khám da liễu

 

Nên dùng dược mỹ phẩm hay mỹ phẩm

 

Tuỳ theo từng nhu cầu cụ thể mà người sử dụng có thể lựa chọn linh động. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm, đây là dược mỹ phẩm bác sĩ da liễu khuyên dùng và đã được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để chăm sóc sức khoẻ làn da cũng như nâng tầm nhan sắc mỗi ngày. Những đối tượng phổ biến nên sử dụng là:

Huyết thanh giúp phục hồi da yếu và tổn thương là một trong những sản phẩm được tin dùng để điều trị cho các trường hợp tổn thương da do nhiễm hóa chất, lăn kim hoặc sau laser

 

– Người có làn da hư tổn, lão hoá: Làn da đã bị hư tổn với một số biểu hiện như da mỏng, dễ bị mụn, xuất hiện nhiều nếp nhăn, da không đều màu, xuất hiện tình trạng thâm nám, dễ bị mất nước,… sẽ rất khó phục hồi nếu chỉ sử dụng hóa mỹ phẩm dưỡng da thông thường. Cần dùng dược mỹ phẩm an toàn để đẩy mạnh hiệu quả.

 

Bộ sản phẩm giúp làm trắng sáng da và ngăn ngừa lão hóa của Jean d’Arcel

 

– Người có làn da nhạy cảm, dễ tổn thương: Làn da nhạy cảm rất dễ bị khô và kích ứng. Những biểu hiện phổ biến của loại da này như dễ bị kích ứng với mỹ phẩm, thời tiết, dễ bị châm chích, ngứa ngáy trên da, thường xuất hiện các vết mụn ẩn li ti, da mỏng đến mức lộ cả mạch máu dưới da,…

Jean d’Arcel chứa các thành phần dược tính tối ưu được sử dụng trong điều trị các vấn đề về da yếu và tổn thương

Bên cạnh đó, dược mỹ phẩm an toàn còn có thể sử dụng để chăm sóc da hàng ngày thay cho mỹ phẩm thông thường. Điều này giúp tăng cường bảo vệ da, nâng cao sức đề kháng cho da, chống lão hoá sớm.

 

Jean d’Arcel có mặt trong hệ thống các bệnh viện/Phòng khám da liễu  trên toàn quốc

 

3 Loại dược mỹ phẩm an toàn và cao cấp của Jean d’Arcel

 

JDA (Jean d’Arcel) là hãng sản phẩm Đức nổi tiếng, luôn nằm trong top được yêu thích nhất tại Châu Âu. Với nguồn dược liệu thiên nhiên phong phú, kết hợp với các hoạt chất dưỡng da, trị liệu độc quyền, Jean d’Arcel vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm dược mỹ phẩm an toàn cho da.

Tại sao Jean d’Arcel lại là thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn dược các bác sĩ da liễu khuyên dùng?

 

Jean d’Arcel sở hữu bề dày kinh nghiệm gần 60 năm trong việc nghiên cứu và phát triển

 

Điều nên sự nổi tiếng của Jean d’Arcel là tất cả các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa tính đặc trị, an toàn của dược phẩm và công dụng làm đẹp của mỹ phẩm.

Các sản phẩm của Jean d’Arcel luôn chứa thành phần lành tính cùng công thức điều chế phù hợp với đặc tính sinh học tự nhiên của da, giúp giải quyết các vấn đề về da mà không gây kích ứng.

Jean d’Arcel luôn đạt các tiêu chuẩn GMP thế giới, được hàng triệu khách hàng tin dùng và bình chọn là một trong những thương hiệu uy tín nhất về sắc đẹp.

Tất cả những ưu thế trên đã tạo nên Jean d’Arcel – Dược mỹ phẩm an toàn được các bác sĩ da liễu lựa chọn để kê toa điều trị.

 

  1. Dòng dược mỹ phẩm

JDA hội tụ công nghệ kháng khuẩn và kiểm soát dầu thừa với những thành phần dưỡng chất được chọn lọc nghiêm ngặt.

 

Dược mỹ phẩm an toàn giúp trị mụn Jean d’Arcel gây tiếng vang với thành phần BHA thế hệ mới. Đây là thành phần BHA độc quyền của Jean d’Arcel, giúp kiểm soát các tuyến dầu, giải quyết các vấn đề về tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt, với sự phát triển vượt bậc, BHA thế hệ mới của Jean d’Arcel nhẹ dịu hơn, giúp loại bỏ tế bào chết trên da mà vẫn duy trì hàng rào bảo vệ da.

 

  1. Dòng chống lão hóa

Huyết thanh tế bào gốc, huyết thanh giúp giảm nếp nhăn và chảy xệ là những dược mỹ phẩm an toàn thường xuyên xuất hiện tại spa uy tín.

Sản phẩm chống lão hóa JDA sở hữu công nghệ trẻ hóa da từ tinh chất tế bào gốc táo xanh Thụy Sỹ, phức hợp Anti-Progeria, tinh chất isoflavone từ hoa diên vỹ. Sản phẩm sẽ nuôi dưỡng tế bào, kích thích collagen tăng sinh giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giúp làm đầy nếp nhăn và khiến da trở nên trắng sáng, săn chắc hơn.

 

  1. Dòng phục hồi da

Bộ sản phẩm phục hồi da JDA sẽ loại bỏ độc tố đã xâm nhập vào sâu trong da, đồng thời bổ sung dưỡng chất để làn da được nâng cao sức đề kháng.

Khi đã lỡ dùng các sản phẩm kém chất lượng khiến da bị tổn hại, đừng vội mất niềm tin mà hãy tìm đến các bác sĩ da liễu để được thăm khám, soi da và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất. Trong đó, bộ dược mỹ phẩm an toàn giúp phục hồi da Jean d’Arcel là sản phẩm được các chuyên gia tin tưởng, thường xuyên được sử dụng trong các viện da liễu, spa & clinic uy tín điều trị chuyên sâu.

Tags:

Ý kiến của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon