DƯỢC MỸ PHẨM LÀ GÌ?

 

dược mỹ phẩm là gì

 

Dược mỹ phẩm là gì?

 

Dược mỹ phẩm là loại mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, tuân thủ theo tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm của một dược phẩm. Vì vậy dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm, vừa có thêm công dụng giúp điều trị chuyên sâu, phục hồi của một dược phẩm.

Đã rất nhiều khách hàng phải đối phó và chịu đựng với nhiều tình trạng da khác nhau. Đã có nhiều giải pháp đưa ra, với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, kem dưỡng cha khác nhau nhưng không đem lại kết quả như mong đợi. Trong khi đó, các hãng Dược mỹ phẩm hiện đang tạo nên xu hướng nổi bật tại các nước châu Âu và châu Mỹ và lan tỏa, nóng dần sang khu vực châu Á. Vậy Dược mỹ phẩm là gì, mang tính chất gì và đem lại hiệu quả ra sao, có những ưu điểm gì? Tại sao nên dùng dược mỹ phẩm ? Và tìm mua dược mỹ phẩm châu âu chính hãng ở đâu ? Hãy cùng Jean d’Arcel tìm hiểu về xu hướng mới này nhé!

Nhờ đặc tính trên mà dược mỹ phẩm đặc biệt phù hợp cho việc điều trị tận gốc các làn da có vấn đề như mụn, nám, da tổn thương, da nhạy cảm… mà những dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được. Do đó, dược mỹ phẩm thường xuyên được kê toa trong các viện da liễu, spa & clinic để điều trị chuyên sâu cho da đang bị “bệnh” điển hình là dược mỹ phẩm trị mụn jean d’arcel được khách hàng rất ưa chuộng.

 

dược mỹ phẩm

 

Trong khi đó, mỹ phẩm là sản phẩm được chế tạo nhằm chăm sóc da bằng khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ, hay trang điểm, làm tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài của người sử dụng, và mỹ phẩm hoàn toàn chỉ mang tính chất làm đẹp và chăm sóc đơn thuần.

 

dược mỹ phẩm an toàn

 

Sự khác biệt độc đáo của dược mỹ phẩm so với mỹ phẩm ở điểm: bên cạnh vai trò của một mỹ phẩm được sử dụng để làm sạch, làm đẹp, tăng cường sự hấp dẫn, thay đổi diện mạo thì dược mỹ phẩm còn có thêm tác dụng có lợi cho bộ phận cơ thể khi sử dụng.

Sở hữu được thế mạnh đó chính nhờ dược mỹ phẩm an toàn hơn và được bổ sung thêm các hoạt chất có tác dụng sinh học trong hệ thống thành phần. Đây cũng chính là câu trả lời phần nào cho câu hỏi vì sao dược mỹ phẩm đã tạo nên xu hướng nổi bật tại các nước châu Âu và châu Mỹ và lan tỏa, nóng dần sang khu vực châu Á.

 

 

Dược mỹ phẩm và mỹ phẩm có gì khác nhau không?

 

Dược mỹ phẩm và mỹ phẩm khác nhau khi xét về vai trò của từng loại, sản phẩm của mỹ phẩm được sử dụng để giúp làm sạch, làm đẹp, tăng cường được sự hấp dẫn, thay đổi diện mạo thì chúng có thêm được tác dụng có lợi cho các bộ phận ở bên trong cơ thể khi sử dụng. Tác dụng có lợi là do những sản phẩm đến từ dược mỹ phẩm có sử dụng thêm các chất có tác dụng sinh học ở bên trong thành phần.

 

 

Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của một loại mỹ phẩm và nó vừa có công dụng đặc trị điều trị và phục hồi của một loại dược phẩm. Nó đặc biệt phù hợp để có thể điều trị tận gốc các làn da có các vấn đề như nám, da mụn, da bị tổn thương, làn da nhạy cảm… mà những dòng mỹ phẩm thông thường khác không thể nào có thể làm được. Vì thế, những sản phẩm của dược mỹ phẩm thường xuyên được sử dụng ở trong viện da liễu, spa, clinic để điều trị chuyên sâu cho những làn da đang gặp những vấn đề đó.

 

An toàn – Yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn dược mỹ phẩm của người tiêu dùng châu Âu nói riêng và người tiêu dùng thông minh nói chung

Với người tiêu dùng châu Âu, an toàn chính là yếu tố hàng đầu luôn được xét đến khi lựa chọn sản phẩm. Và an toàn chính là thế mạnh hàng đầu mà dược mỹ phẩm mang đến cho mỗi khách hàng, an toàn đối với sức khỏe và an toàn với làn da.

Mỗi dòng sản phẩm mang tên dược mỹ phẩm ra đời bao giờ cũng gắn liền với những cam kết, kiểm định và chứng nhận của các tổ chức có uy tín trên thế giới. Thêm vào đó, để được lưu hành trên thị trường, các sản phẩm dược mỹ phẩm đều được loại bỏ hoặc kiểm soát nghiêm ngặt về nồng độ các thành phần chất gây hại cho sức khỏe làn da.

Không những thế, để có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong quá trình chăm sóc, điều trị, các giải pháp đến từ dược mỹ phẩm luôn cần được sự kê toa, tư vấn, hướng dẫn sử dụng từ các bác sĩ, các chuyên gia trong chuyên ngành da liễu.

 

Chính nhờ những ưu việt về chất lượng, an toàn mà dược mỹ phẩm đã dần chinh phục cũng như trở thành công cụ hỗ trợ cho các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp sử dụng để hỗ trợ mang đến kết quả trong các liệu trình điều trị chuyên sâu cho khách hàng, cũng như trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng thông thái nhằm mang đến sức khỏe làn da.

dược mỹ phẩm an toàn

 

Jean d’Arcel – Dược mỹ phẩm an toàn đến từ Đức

 

Với khẩu hiệu “Làm đẹp là đam mê – Làm đẹp là khoa học” từ ông Paul Sergent, Jean d’Arcel đã thành công trong việc đem đến cho khách hàng hệ thống dược mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho sức khỏe làn da và cơ thể, cũng như mang đến chất lượng cao cấo nhất cả về hiệu quả lẫn sự an toàn.

 

Tất cả các giải pháp dược mỹ phẩm Jean d’Arcel luôn được khởi nguồn từ những nghiên cứu khoa học. Các thành tựu về sự hoạt động của các hoạt chất, kiến thức trong lĩnh vực y khoa, da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với các phương pháp chăm sóc truyền thống được lắng động trong từng sản phẩm.

Hiệu quả và khả năng dung nạp của mỗi sản phẩm được nghiên cứu trong các thử nghiệm da liễu nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

dược mỹ phẩm đức

 

Thêm vào đó, trong dây chuyển sản xuất hiện đại, Jean d’Arcel sản xuất theo các nguyên tắc GMP, vì thế các sản phẩm mang đến mức độ an toàn cao và chất lượng vượt trội.

Toàn bộ quá trình sản xuât của từng sản phẩm được ghi lại, từ hệ thống vật liệu đầu vào đến khi thành phẩm và được xuất ra khỏi công ty. Không những thế, các sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ lần cuối trong phòng thí nghiệm hiện đại của Jean d’Arcel nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất.

Bằng những sự nỗ lực không ngừng trong từng chi tiết, Jean d’Arcel trong gấn 60 năm qua đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu không những tại Đức mà đã lan rộng hơn 50 quốc gia trên thế giới. Một số minh chứng hùng hồn bằng những con số biết nói: dược mỹ phẩm Jean d’Arcel trở thành sản phẩm kê đơn cho các bác sĩ tại trên 100 bệnh viện thẩm mỹ và Phòng mạch tại Đức.

Tại Việt Nam, các giải pháp hỗ trợ điều trị Jean d’Arcel đã có mặt tại Bệnh viện Da liễu và Bệnh viện đa khoa và các phòng mạch da liễu toàn quốc. Ngoài ra, Jean d’Arcel đã trở nên quen thuộc với rất nhiều spa, clinic, thẩm mỹ viện.

 

Jean d’Arcel sẽ luôn là thương hiệu dược mỹ phẩm dẫn lối tiên phong tại Đức cũng như là sự lựa chọn hàng đầu trong xu hướng chăm sóc an toàn cho sức khỏe cơ thể và sức khỏe làn da cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

Mua Dược mỹ phẩm ở đâu?

 

Mua dược mỹ phẩm ở đâu

 

Làn da của bạn đang gặp phải các vấn đề như là mụn trứng cá, da bị mụn đỏ, da mỏng, rát, làn da dễ bị kích ứng đều được xếp vào nhóm sở hữu làn da nhạy cảm.

Nếu bạn đang sở hữu làn da này mà bỏ mặc không chăm sóc thì làn da sẽ trở nên yếu đi, bên cạnh đó nếu chăm sóc sai làn da này và sử dụng những loại mỹ phẩm không đúng cách thì sẽ lại càng khiến cho tình trạng của làn da này ngày càng thêm tồi tệ.

Đối với da nhạy cảm, bạn cần phải chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp như sản phẩm không mùi (không hương liệu, không có mùi thơm), thành phần ở bên trong sản phẩm càng ngắn gọn, càng đơn giản thì sẽ càng tốt và tránh đươc trường hợp tất cả các chất có khả năng làm cho làn da bị kích ứng.

Và đó chính là lý do mà các hãng dược mỹ phẩm được cho ra đời, nhằm phục vụ mục đích chữa bệnh cho làn da đang bị “ốm yếu” và làn da không khỏe mạnh. Đây chính là một bước tiến quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp làn da của mỗi người chúng ta.

 

 

Thị trường sắc đẹp ngày càng “nở rộ” với vô vàng các thương hiệu dược mỹ phẩm giúp chăm sóc làn da, nhưng càng nhiều thì càng gây ra những khó khăn với những khách hàng trong việc lựa chọn những loại sản phẩm phù hợp với mục đích và làn da của mình.

Ngày nay một thương hiệu dược mỹ phẩm mà đang được mọi người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng đó chính là những sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Jean d’Arcel. Sản phẩm của Jean d’Arcel được đánh giá cao vì có thành phần ngắn gọn, sản phẩm đảm bảo độ an toàn và đặc biệt là được khuyên dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

 

 

Hiện nay bạn có thể mua bất kỳ một sản phẩm nào của thương hiệu dược mỹ phẩm Jean d’Arcel tại các hệ thống đại lý, tại các cửa hàng, showroom tại chuỗi các thương hiệu spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện – phòng khám da liễu và bạn cũng có thể gọi đặt hàng thông qua hotline của Jean d’Arcel. Mọi người sẽ được các bạn tư vấn một cách cụ thể và rõ ràng về tình trạng da hiện tại và những sản phẩm nào phù hợp cho việc chăm sóc làn da của mình.

 

 

Top 3 dược mỹ phẩm  được “ưa chuộng” của Jean d’Arcel 

 

Kem dưỡng tế bào gốc Jean d’Arcel – Renewing Face Cream:

 

 

Kem dưỡng giúp cải thiện làn da bị yếu, mờ xỉn trở nên được trẻ hoá, căng mịn, làm sáng làn da, đồng thời sản phẩm cũng giúp cung cấp một nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho tế bào gốc trong cơ thể.

Ngoải ra, kem dưỡng Jean d’Arcel còn giúp hỗ trợ tăng cường cơ chế chuyển hoá, nhờ đó sản phẩm sẽ làm tăng tuổi thọ của tế bào và tăng cường khả năng phát triển, nuôi dưỡng tế bào được khoẻ mạnh.

Kem lão hóa da mắt Jean d’Arcel – Express Eye Lift:

 

Kem dưỡng giúp giảm nếp nhăn và chảy xệ vùng mắt

 

Công dụng: kích thích tăng sinh hàm lượng collagen, elastin tự nhiên trên làn da. Ức chế các gốc tự do tấn công, liên tục trẻ hóa quanh vùng da mắt. Ngăn chặn được mọi dấu hiệu lão hóa ở làn da mắt: quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim, da bị chùng nhão, chảy xệ. Cung cấp độ ẩm cho làn da luôn được mịn màng. Hỗ trợ làn da mắt được thư giãn, xóa tan mọi mệt mỏi nhờ thiết kế giúp massage thông minh.

 

Kem dưỡng phục hồi da Jean d’Arcel – Dermal Age Defy:

Đây chính là một cứu tinh của những bạn đang sở hữu làn da bị nhiễm độc, nhất là nhiễm độc với Corticoid.

 

Kem giúp phục hồi da yếu hoặc tổn thương (do nhiễm hóa chất)

 

Sản phẩm được yêu thích bởi khả năng xoa dịu và tái tạo những tế bào mới trên làn da, đồng thời cũng giúp đào thải các độc tố ở bên dưới lớp nang lông, cung cấp được một lượng lớn các dinh dưỡng cho tế bào, duy trì được một độ ẩm cần thiết để giảm thiểu tối đa nguy cơ làn da bị những hư tổn.

Tags:

Ý kiến của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon