Jean D’Arcel thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với hơn 55 năm phát triển trên toàn cầu

English France

Facebook Youtube Twitter instagram

(028) 3995 5111 / (024) 3513 4714

Thiết kế Spa
Ngày nay có rất nhiều câu hỏi về thiết kế Spa, có người hỏi: thiết kế Spa giá bao nhiêu, thiết kế Spa giá rẻ, thiết kế Spa chuyên nghiệp, thiết kế Spa nhỏ, mini….

Vậy để trả lời câu hỏi này, đầu tiên, chúng ta phải xác định loại hình Spa chúng ta như thế nào? Và chi phí cho việc thiết kế Spa bao nhiêu, sau đó chúng ta sẽ bắt tay vào thiết kế Spa.

Thiết kế Spa gồm những yếu tố nào?

Có 3 yếu tố thiết kế Spa:

Vị trí: Sau khi đã tính toán và nghiên cứu thị trường cũng là lúc chúng ta bắt tay vào việc Set up Spa. Vị trí cũng góp phần quan trọng đến sự thành công của Spa.

Nếu ngay từ đầu chúng ta xác định Spa  đi vào loại hình sang trọng, thư giãn và khách hàng là những khách hàng sang trọng và hay đi xe hơi, thì vị trí chúng ta nên chọn khu vựa rộng rãi, nhiều người biết tới, có thể là mặt tiền hay những khu dân cư cao cấp lớn và sang trọng.

 

Vị trí là một trong những lựa chọn hàng đầu để tạo dấu ấn của Spa trong tâm trí người dùng, tùy vào loại hình và khách hàng mục tiêu mà chủ Spa chọn những vị trí phù hợp.

Nếu khách hàng chúng ta chọn là những người bình dân, thì vị trí không quan trọng, có thể chọn những nơi trong hẻm hoặc chung cư để tiết kiệm chi phí mặt bằng.

Ngoại thất: những khu vực bên ngoài Spa, khu vực quan trọng vì gây ấn tượng đầu tiên và quyết định khách có vô Spa minh không?

Khu vực ngoại thất bao gồm: có tầm quan trọng vì là nơi đầu tiên khách hàng nhìn vào và quyết định có nên vào hay không, chính vì vậy cần chú ý khu vực ngoại thất gồm những nội dung sau:

+Banner

+ Bảng hiệu

+ Đèn

+ Những khung cảnh trang trí

+ Những thông điệp ta muốn thể hiện.

Khu vực nội thất bao gồm các yếu tố:

Nội thất sẽ mang lại cho khách hàng sự cảm nhận về chất lượng của Spa/ Thẩm mỹ viện. 

Tiền sảnh và Khu vực tư vấn

Khu vực đệm: hành lang, cầu thang, khu vực locker và kệ để giày dép...

 

Khu vực trị liệu nhìn từ trên cao xuống

Khu vực trị liệu sang trọng phù hợp với loại hình kinh doanh Spa

Thiết kế Spa đẹp, chuyên nghiệp như thế nào?

Tùy vào khách hàng mục tiêu và loại hình Spa chúng ta chọn lựa mà có những đầu tư về thiết kế Spa. Điều quan trọng là bạn phải lên được kế hoạch trước khi bắt đầu vào thiết kế Spa, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đưa ra những giải pháp về làm đẹp, các chuyên gia kinh tế Jean d’Arcel sẽ tư vấn và giúp bạn chọn ra 01 kiểu thiết kế Spa đẹp và hợp với chi phí nhưng hiệu quả cao.

Nếu như bạn là một trong những:

  • Đại Lý tâm huyết với nghề.
  • Đại Lý hợp tác nghiêm túc.

Thì hãy liên lạc với Chúng tôi —> Chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng kinh doanh Spa và mang đến thành công cho bạn bằng việc:

  • Hỗ trợ cho Đại Lý như chính mình.
  • Chọn chất lượng làm danh dự.
  • Thực hiện đúng những gì đã cam kết.

Hãy liên lạc với chúng tôi qua số:
Mobile: 
0128-679-8666
(Để thuận tiện hỗ trợ và chăm sóc quý khách tốt nhất, xin quý khách vui lòng để lại nội dung tin nhắn gồm - Tên Spa - Địa chỉ - Số di động---> các Quản lý khu vực sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất)
E-mail: 
tieuhai@daicata.com

Fanpage: https://www.facebook.com/jdavietnam 
(Fanpage: Jean d'Arcel Việt Nam)

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu.

CHỨNG NHẬN ORGANIC

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi.

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...