Jean D’Arcel thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với hơn 55 năm phát triển trên toàn cầu

English France

Facebook Youtube Twitter instagram

(028) 3995 5111 / (024) 3513 4714

Lịch sử thương hiệu

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU JDA 

Jean d’Arcel đã có kinh nghiệm trên 55 năm và phân phối rộng rãi trên 50 quốc gia cũng như được sự tin dùng của hàng triệu triệu khách hàng yêu thích làm đẹp.

Hãy cùng nhìn lại những cuộc mốt quan trọng đánh dấu sự pháp triển của Jean d’Arcel:

Câu chuyện bắt đầu từ niềm đam mê cháy bỏng: “Làm sao cho phụ nữ xinh đẹp hơn” và sự miệt mài nghiên cứu ứng dụng những “khoa học công nghệ trong làm đẹp” giúp mang đến những sản phẩm làm đẹp đến với hàng triệu triệu khách hàng trên thế giới của ông Paul Sergent -Người sáng lập thương hiệu Jean d’Arcel vào năm 1960.

Lịch sử thương hiệu

Mr.Paul Sergent

Trụ sở đầu tiên của Jean d’Arcel được đặt tại thành phố Hoa lệ Pháp:

Lịch sử thương hiệu

Trụ sở đầu tiên của Jean d’Arcel vào những ngày đầu thành lập tại Pháp: trụ sở lớn, được trang bị đầy đủ những máy móc hiện đại trong việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm

 Lịch sử thương hiệu

Trụ sở đầu tiên được đặt tại Pháp

Năm 1969: Trụ sở chính được chuyển đến Kehl – Đức: để dễ dàng tiếp cận được với những khoa hoc và công nghệ tại Đức hơn.

Lịch sử thương hiệu

Năm 1976: Jean d’Arcel bắt đầu xây dựng thêm phòng nghiên cứu và hợp tác với các viện nghiên cứu và các bệnh viện uy tín, trường Đại học để luôn sáng tạo ra những dòng sản phẩm đáp ứng với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của chị em phụ nữ.

Lịch sử thương hiệu

Năm 1996: Do nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trên toàn cầu, Jean d’Arcel đã mở rộng quy mô sản xuất và đầu tư thêm nhiều phòng nghiên cứu.

Lịch sử thương hiệu

Năm 2003: Đánh dấu bước ngoặc quan trọng của Jean d’Arcel khi xây dựng trụ sở chính mới tại Đức, với thiết kế quy mô hiện đại  giúp Jean d’Arcel tăng thêm độ uy tín về thương hiệu và bắt kịp thời đại công nghệ như hiện nay.

Lịch sử thương hiệu

Năm 2004: Trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới, Jean d’Arcel đã không những đưa ra những giải pháp về làm đẹp, mà về yếu tố con người cũng như Thành lập Trung tâm đào tạo mới để đào tạo tay nghề, kiến thức. Chính vì vậy Jean d’Arcel đã không ngừng nghiên cứu và nâng cấp phòng nghiện cứu và cả những trung tâm đào tạo quốc tế.

Jean d’Arcel xây dựng hẳn một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực điều trị da, luôn luôn theo sát để thúc đẩy nâng cao trình độ cho các chuyên viện tại các spa nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và kết quả làn da một cách toàn diên nhất.

Lịch sử thương hiệu
 

Năm 2007: Thành lập viện nghiên cứu Kehl & Day Spa: đây là nơi cập nhật những kiến thức về Spa mới nhất trên thế giới cũng như là một trong những phòng Spa hiện đại để ứng dụng những sản phẩm Jean d’Arcel về việc điều trị và tạo không gian đẳng cấp cho khách hàng yêu thích làm đẹp.

Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Năm 2008: Jean d’Arcel tiếp tục thành lập Viện nghiên cứu Freiburg & DaySpa: để tiếp tục phục vụ nhu cầu cho hàng triệu khách hàng trên thế giới cũng như phục vụ cho công việc nghiên cứu của Jean d’Arcel.

Jean d’Arcel luôn là thương hiệu tiên phong về việc tìm kiếm các công nghệ tân tiến vượt trội nhầm nâng cao hiệu quả sản phẩm để hướng đến sức khỏe và sắc đẹp của làn da thông qua hai viện nghiên cứu tại thành phố Kehl-Bodersweier và thành phố Freiburg tại Đức.

Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Năm 2010: Jean d’Arcel kỉ niệm 50 năm thành lập & phát triển mỹ phẩm Jean d‘Arcel. Hơn 300 sản phẩm được phân phối đến hơn 50 nước trên thế giới.

Lịch sử thương hiệu

Năm 2013: Đánh dấu cuộc mốt Jean d’Arcel đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, do Cty TNHH Quốc tế Đại Cát Á là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Jean d’Arcel tại Việt Nam, cùng với niềm đam mê làm đẹp và mong muốn các chị em phụ nữ tại Việt Nam ngày càng đẹp hơn, Cty TNHH Quốc tế Đại Cát Á xin tiếp tục “hành trình làm đẹp của Jean d’Arcel tại Việt Nam”

Lễ ra mắt thương hiệu Jean d’Arcel được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn: Khách Sạn 4 sao Majestic, số 1 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM. Đánh dấu sự có mặt của thương hiệu nổi tiếng Jean d’Arcel lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được sự tín nhiệm đặc biệt dành cho Cty TNHH Quốc tế Đại Cát Á phân phối độc quyền.

Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Với sự tham dự của hàng trăm các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp trên cả nước

Lịch sử thương hiệu

Và sự hiện diện của nhiều nhà báo uy tín trong cả nước.

Lịch sử thương hiệu

Đặc biệt trong buổi lễ ra mắt còn có sự hiện diện Bác sĩ Hoàng Văn Minh, Giảng viên Khoa Da Liễu, Trưởng phòng khám Da Liễu, Giám Đốc Trung Tâm U Máu, Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM

Lịch sử thương hiệu

Với những niềm đam mê cái đẹp và mong muốn mang những sản phẩm uy tín từ Đức, Ông Bùi Minh Hào – Giám đốc CTY TNHH Quốc tế Đại Cát Á cam kết: “Sẽ mang sản phẩm làm đẹp tốt nhất đến các đại lý và người tiêu dùng.

Lịch sử thương hiệu

Buổi ra mắt thương hiệu Jean d’Arcel thành công tốt đẹp và tạo tiếng vang trong giới làm đẹp cũng như các bác sĩ và báo chí Việt Nam 

Năm 2016: Đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Jean d’Arcel tại Việt Nam, CTY TNHH Quốc tế Đại Cát Á đã mời các chuyên gia làm đẹp từ bên Đức và bà Claudia Helsper – kinh nghiệm trên 30 năm, thuyết giảng tại 70 quốc gia – (Nữ Giám đốc Học viện Thẩm mỹ của Đức) để tổ chức 01 buổi HỘI THẢO QUỐC TẾ: CÔNG BỐ PHÁC ĐỒ NO LIMIT tại Việt Nam, Hội thảo Quốc tế của Jean d’Arcel đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu tại Việt Nam và đã thu hút hàng trăm chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp trên cả nước tham dự:

Lịch sử thương hiệu

MC Nguyên Khang là người dẫn chương trình chính.

Lịch sử thương hiệu

Sự tham dự của hàng ngàn các chủ Spa và chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp trên cả nước.

Lịch sử thương hiệu

Hội thảo Quốc tế có sự góp mặt của các chuyên gia làm đẹp đến từ Đức 

Lịch sử thương hiệu

Trong Hội thảo, Bà  Claudia Helsper đã chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trong suốt 30 năm của mình và công bố phác đồ làm đẹp.

Lịch sử thương hiệu

Hội thảo cũng mang đến cho các chị em phụ nữ tại Việt Nam về cái nhìn rõ nét hơn về Làm đẹp theo công nghệ Đức.

Jean d’Arcel là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho làn da, với hơn 200 công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng được các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới tin và kuyên dùng.

Sau hơn 56 năm phát triển, đến nay Jean d’Arcel đã khẳng định được vị thế thương hiệu hàng đầu trên hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Phân phối trên 1200 beauty salon và spa tại Đức.

Jean d’Arcel đã rất thành công trong công cuộc cung cấp giải pháp điều trị chăm sóc toàn diện cho làn da với các dòng sản phẩm chuyên nghiệp chuyên dùng tại spa và hệ thống kê toa chăm sóc sức khỏe làn da tại nhà. Với các giải pháp điều trị phong phú và đáp ứng cho mọi nhu cầu về da Jean d’Arcel luôn mang đến cho khách hàng những kết quả vượt qua sự mong đợi.

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu.

CHỨNG NHẬN ORGANIC

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi.

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...