Jean D’Arcel thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với hơn 55 năm phát triển trên toàn cầu

English France

Facebook Youtube Twitter instagram

(028) 3995 5111 / (024) 3513 4714

LÀM SAO ĐỂ SPA ĐÔNG KHÁCH?
 Câu hỏi “Làm sao để Spa đông khách?” hay “Làm thế nào thu hút khách hàng đến với thương hiệu Spa?”  và hơn hết là “giữ chân khách hàng bằng cách nào” là một trong những câu hỏi mà hiện đang có rất nhiều chủ Spa quan tâm.

Trong môi trường kinh doanh hiện nay các chủ doanh nghiệp Spa ngoài việc phải tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, phát triển những khách hàng sẵn có mà còn phải tiếp tục chịu sự cạnh tranh với những đối thủ trong cùng phân khúc.
 

Vậy làm thế nào để Spa đông khách chính là giải quyết những vấn đề trên mà nếu không đúng với định hướng từ ban đầu có thể sẽ làm bạn gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh. Trong bài viết này đội ngũ JDA sẽ chia sẻ một số kiến thức và kinh nghiệm có thể giúp các chủ spa phát triển hệ thống kinh doanh của mình.
 

    Xác định mục tiêu định hướng tầm nhìn của Spa ngay từ ban đầu:


Đây là bước đầu tiên quan trọng nhất để đảm bảo cho đơn vị Spa có thể hoạt động lâu dài và bền bỉ, vì sẽ khó có thể vượt qua những vấn đề khó khăn trước mắt nếu không có mục tiêu và tầm nhìn rõ rang.


Từ việc xác định mục tiêu của spa sẽ có quyết định đến phân khúc sản phẩm, xây dựng thương hiệu, thiết kế setup spa, xây dựng cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn…
 

    Hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ:


Hầu hết các bạn tìm đến bài này có thể đã sở hữu cho mình một cơ sở kinh doanh Spa và đã xác định được mục tiêu và đã có phân khúc khách hàng, vậy bước tiếp theo hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố cần thiết nhất.


Với nhiều mô hình kinh doanh ở Việt Nam hiện nay rất nhiều cơ sở thực hiện theo phương thức cuốn chiếu nghĩa là sẽ fix lỗi dần trong quá trình hoạt động theo kiểu “ăn xổi”, làm ồ ạt bên ngoài nhưng chưa ổn định bên trong và không có một chính sách dịch vụ hay một cơ chế kiểm định chất lượng sản phẩm mà mình cung cấp đến cho khách hàng.


Vậy lời khuyên ở đây khi đã có sản phẩm và dịch vụ nào đó hãy thử một phân khúc nhỏ nhận tín hiệu tốt hoặc xấu (fix lỗi). Và lúc đó bạn cũng sẽ có những vấn đề trong khâu quản lý, kiểm định, nhân sự…và sẽ đủ thời gian để ổn định. Sau đó tiếp tục mở rộng thị trường.
 

    Quảng cáo:


Thời đại hữu xạ tự nhiên hương đã qua rồi, khách hàng ngày nay sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, trong cuộc chiến về thương hiệu nếu thương hiệu nào đã in sâu vào tâm trí của họ. Mặc nhiên họ sẽ chọn thương hiệu đó đầu tiên khi có ý định mua sản phẩm hay dịch vụ.


Ở bài viết này mình chia sẽ về Quảng cáo qua internet một vũ khí lợi hại trong thời đại internet toàn cầu hóa hiện nay, chỉ bằng vài click chuột khi lang thang trên mạng mọi người đều có thể tìm đến bạn.


Mình cũng đã gặp nhiều chủ cơ sở họ vẫn ưu tiên cho việc lựa chọn phương thức quảng cáo, tiếp thị truyến thống, nó là okey nhưng quay lại từ đầu chúng ta cần có thêm tầm nhìn để phát triển doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh.

Google, Facebook, Instargram, Youtube, Forum…Những công cụ tìm kiếm, trang mạng xã hội, diễn đàn đều là nơi mà sẽ mang lại một lượng khách hàng không nhỏ nếu bạn biết cách quảng cáo.


Theo thống kê từ kênh google ad 1 đồng bạn bỏ ra bạn sẽ thu được 2 đồng lợi nhuận, nếu bạn không đạt có nghĩa là hãy xem lại cách chạy quảng cáo của bạn.
 

Hãy liên lạc với chúng tôi qua số:
Mobile: 
0128-679-8666
(Để thuận tiện hỗ trợ và chăm sóc quý khách tốt nhất, xin quý khách vui lòng để lại nội dung tin nhắn gồm - Tên Spa - Địa chỉ - Số di động---> các Quản lý khu vực sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất)
E-mail: 
tieuhai@daicata.com
Fanpage: https://www.facebook.com/jdavietnam 
(Fanpage: Jean d'Arcel Việt Nam)

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu.

CHỨNG NHẬN ORGANIC

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi.

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...