DƯỢC MỸ PHẨM BÁC SĨ BỆNH VIỆN DA LIỄU KHUYÊN DÙNG

Chúng ta nên tin tưởng vào sự lựa chọn của các bác sĩ và các bệnh viện da liễu bởi họ có chuyên môn, kiến thức để lựa chọn loại mỹ phẩm thực sự hiệu quả và an toàn. Jean d’Arcel chính là mỹ phẩm có mặt ở hầu hết các bệnh viện da liễu và chính là lựa chọn được tin dùng tại đây.

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm, gần như là hàng trăm, hàng ngàn với nguồn gốc, chất lượng và giá cả khác nhau. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy hoang mang, không biết thực sự lựa chọn loại mỹ phẩm nào sẽ an toàn cho làn da của mình.

 

 

Lời khuyên là chúng ta nên tin tưởng vào sự lựa chọn của các bệnh viện da liễu bởi họ có chuyên môn, kiến thức để lựa chọn loại mỹ phẩm thực sự hiệu quả và an toàn. Jean d’Arcel chính là mỹ phẩm có mặt ở hầu hết các bệnh viện da liễu và chính là lựa chọn được tin dùng tại đây.

 

Dược mỹ phẩm Jean d’Arcel được các chuyên gia gia liễu khuyên dùng

 

Lí do dược mỹ phẩm bác sĩ da liễu khuyên dùng là của Jean d’Arcel để chăm sóc làn da của bạn.

 

Jean d’Arcel không đơn thuần là mỹ phẩm mà còn là dược mỹ phẩm tức là được sản xuất với các tiêu chí, quy  trình nghiêm ngặt, khắt khe của một “dược phẩm”. Về độ an toàn đối với làn da cũng như là sức mạnh điều trị các vấn đề da của Jean d’Arcel luôn được thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Từ các căn cứ khoa học bệnh viện da liễu tin tưởng và khuyên chọn Jean d’Arcel như một sản phẩm trong điều trị thẩm mỹ và chăm sóc da tại nhà.

 

Nhà máy nghiên cứu và sản xuất của Jean d’Arcel tại Đức

 

Thương hiệu có 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da

 

Đến từ Đức – một đất nước đi đầu thế giới về chất lượng sản phẩm, Jean d’Arcel còn có tới 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với phương châm “làm đẹp khoa học”, Jean d’Arcel đã không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của làn da và giải quyết tận gốc các vấn đề da. Hiện nay, Jean d’Arcel đã có mặt hầu hết các bệnh viện, phòng khám da liễu trên toàn thế giới.

 

 

 

Nhận đươc các giải thưởng uy tín trên thế giới

 

Với quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định với chất lượng khoa học, Jean d’Arcel đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn trên thế giới như:

Luôn nghiên cứu mang đến những công nghệ vượt trội cho sản phẩm

Công nghệ Peptide Sinh học: bổ sung Peptide cho làn da vì đây là đơn vị nhỏ nhất cấu tạo nên Colagen, nên khi mà bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng Peptide -> sẽ giúp cho Colagen đàn hồi tốt -> làn da trở nên săn chắc hơn.

 

Nhiều Peptide thì sẽ cấu tạo thành chuỗi Peptide, nhiều chuỗi Peptide sẽ cấu tạo nên sợi collagen trong lớp hạ bì, và sợi collagen thì giữ vai trò quan trọng quyết định làn da khỏe săn chắc và đàn hồi.

 

 

Công nghệ tế bào gốc từ táo Thụy Sỹ: Bổ sung chất dinh dưỡng lấy từ tế bào gốc táo Thụy Sỹ để nuôi dưỡng các tế bào gốc của làn da -> giúp tế bào gốc khỏe mạnh tăng cường hoạt động tái tạo nên những tế bào da mới -> Làn da tươi mới đầy sức sống.

 

 

Công nghệ hạt siêu thấm Ultra Filling Spheres ™: H.A chia nhỏ thẩm thấu sâu vào trong da, vừa giúp khóa ẩm bề mặt da, vừa giúp dưỡng ẩm sâu bên trong da -> làn da mượt mà, ẩm mượt, căng khỏe.

 

Hình ảnh mặt các ngang của các hạt Amphisome và khả năng thẩm thấu của hạt Amphisome thẩm thấu vào da.

 

Hình ảnh mặt các ngang của các hạt Amphisome và khả năng thẩm thấu của hạt Amphisome thẩm thấu vào da.

 

Jean d’Arcel luôn không ngừng khẳng định chất lượng, tạo dựng niềm tin vững chắc với các bác sĩ và người dùng tại Việt Nam. Với phương châm đẹp trí thức và an toàn – Jean d’Arcel mong muốn đem lại sắc đẹp, sức khỏe và sự an tâm cho tất cả khách hàng

Hiện nay dược mỹ phẩm Jean d’Arcel có mặt hầu hết tại cơ sở làm đẹp: Bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu, cơ sở phòng khám da liễu, các hệ thống chăm sóc da thẩm mỹ: Thẩm mỹ viện, trung tâm spa và hàng trăm đại lý phân phối Jean d’Arcel trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Tags:

Ý kiến của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon