Jean D’Arcel thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với hơn 55 năm phát triển trên toàn cầu

English France

Facebook Youtube Twitter instagram

(028) 3995 5111 / (024) 3513 4714

Chiến lược Marketing cho Spa

Chiến lược Marketing cho Spa là gì?


Nếu bạn là chủ Spa thì việc lên một “Chiến lược kinh doanh cho Spa” là một điều mà bất cứ chủ Spa nào cũng mong muốn thực hiện.

Vậy lên chiến lược Marketing cho Spa bắt đầu như thế nào? Và đánh giá hiệu quả ra sao…?
 

chiến lược marketing cho spa


Để lên chiến lược Marketing cho Spa chúng ta phải xác định:

Ý nghĩa của từ “Chiến lược” là gì?

Chiến lược là một từ ngữ trong quân sự, có ý nghĩa là: “Chương trình hành động, kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu cụ thể trong thời gian dài hạn” (tùy vào các loại hình kinh doanh Spa – chiến lược thông thường có thời gian ngắn là từ 3-6 tháng, có khi đến 1-2 năm là bình thường)

Vậy để lập một chiến lược Marketing, trước hết ta phải:

Xác định mục tiêu cần đạt là gì?

Các phương thức để đạt được mục tiêu đó?

Xác định thời gian của việc đạt mục tiêu?

Xác định nhân sự để đạt được mục tiêu?

Đánh giá qua từng giai đoạn ….

Để lên được chiến lược Marketing cho Spa, các bạn có thể tham gia các khóa học về Sales và Marketing cao cấp …..-> trong đó có hướng dẫn cụ thể của việc lên chiến lược Marketing cho Spa trong thời gian dài hạn là như thế nào?

Cách quảng cáo cho Spa hiệu quả?

Để quảng cáo cho Spa hiệu quả, bạn phải hiểu rõ bản chất của Quảng cáo là gì?

Quảng cáo là một trong những hoạt động của Marketing và chỉ hiệu quả khi chúng ta đã có:

+ Nghiên cứu nhu cầu khách hàng.

+ Đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng.

+ Quảng cáo đúng sự thật

+ Quảng cáo đúng đối tượng và thời gian

chiến lược quảng cáo marketing cho spa
Quảng cáo hiệu quả khi bạn Đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Khi bạn quảng cáo đúng thì hiệu quả sẽ mang lại rõ rệt, ngày càng phát triển doanh nghiệp.

Và câu hỏi tiếp theo đặt ra là Làm sao nghiên cứu nhu cầu của khách hàng? Và Làm sao đáp ứng như cầu khách hàng và Quảng cáo đúng sự thật là quảng cáo như thế nào?

Bạn có thể tìm những câu trả lời đó tại Khóa học Sales và Makeitng do Cty TNHH Quốc tế Đại Cát Á- Nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng Jean d’Arcel Đức tại đây.

Học Marketing Spa tại TpHCM & Hà Nội ở đâu?

TpHCM và Hà Nội là 02 thành phố lớn nhất tại Việt Nam, chính vì vậy ngày càng nhiều có các chị em phụ nữ tham gia khóa học về Sales và Marketing để phát triển Spa của mình.

Một số khóa học ứng dụng thực tế 100% vào kinh doanh Spa được các chị em Chủ Spa thi nhau học là:

KHÓA HỌC CƠ BẢN VỀ SALES VÀ MARKETING CHO CHỦ SPA:

khóa học nâng cao về chiến lược marketing cho spa


KHÓA HỌC NÂNG CAO VỀ SALES VÀ MARKETING CHO SPA:

  • Nâng cao chất lượng Sản phẩm/ Dịch vụ
  • Quản lý hàng hóa
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Marketing truyền thống
  • Marketing Online Spa
  • Cách lên nội dung bài viết
  • Thực hành về Marketing OnlineNâng cao chất lượng nhân sự


KHÓA HỌC CAO CẤP VỀ SALES VÀ MARKETING CHO SPA.

  • Dạy chuyên sâu và thực hành 01 vấn đế mà Chủ Spa yêu cầu.
  • Thực hành
  • Chiến lược nhân sự Spa
  • Chiến lược Sản phẩm/dịch vụ Spa
  • Chiến lược Kinh doanh Spa
  • Chiến lược Marketing Spa (1 trong những công cụ phổ biến)

chiến lược marketing spa

Những khóa học trên hoàn toàn miễn phí và được do các CHUYÊN GIA KINH TẾ đã từng kinh doanh và làm việc trong Spa nên rất thực tế và giúp ích cho các chủ Spa.

Hãy liên lạc với chúng tôi qua số:
Mobile: 
0128-679-8666
(Để thuận tiện hỗ trợ và chăm sóc quý khách tốt nhất, xin quý khách vui lòng để lại nội dung tin nhắn gồm - Tên Spa - Địa chỉ - Số di động---> các Quản lý khu vực sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất)
E-mail: 
tieuhai@daicata.com
Fanpage: https://www.facebook.com/jdavietnam 
(Fanpage: Jean d'Arcel Việt Nam)

Lý do nên chọn Jean d'Arcel

MADE IN GERMANY

MADE IN GERMANY

Tất cả sản phẩm của Jean d'Arcel chỉ sản xuất tại Đức - Thương hiệu Đức - Công nghệ Đức. Với mong muốn mang lại "Phong cách Đức - Đẹp tri thức" cho tất cả các khách hàng trên toàn cầu.

CHỨNG NHẬN ORGANIC

CHỨNG NHẬN ORGANIC

Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới (GMP: Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc) và một số sản phẩm được sự công nhận của Hiệp Hội Nature

55 NĂM KINH NGHIỆM

55 NĂM KINH NGHIỆM

Bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đặc biệt là huyết thanh đặc trị, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi.

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ, được tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên toàn khu vực lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức...